ให้บริการปรึกษาการทำธุรกิจออนไลน์ ที่ ห้องเรียนอีคอมเมอร์ช อ.ศุภมิตร 083-9077726 Line ID:suppamitmr

7.6.62

การขาย-เช่าอสังหาใน Facebook

เว็บอสังหาสะเทือน!! Facebook เปิดเช่าบ้านและคอนโดฟรี

ต้องยอมรับว่าอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของไทยมีความโดดเด่นมาก จากการเกิดขึ้นของคอนโดมิเนียมทุกระดับราคาและโครงการบ้านจัดสรรที่เกิดขึ้นทุกหย่อมหญ้า และการเกิดขึ้นเหล่านี้ก็ส่งผลให้มีการปล่อยขายหรือเช่า ทั้งแบบทำเพื่อการค้าหรือการโยกย้ายถิ่นฐานของคนต่างจังหวัดเข้าสู่เมือง ทำให้การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เติบโตขึ้น
ดังนั้น จึงเกิดเว็บไซต์ซื้อขายหรือปล่อยเช่าที่อยู่อาศัยมากมาย และรายได้ของผู้ให้บริการเหล่านี้ก็มาจากการโฆษณาหรือตำแหน่งบนเว็บไซต์ที่โดดเด่น ทำให้การเปิดใช้บริการฟรีบนช่องทาง Marketplace ของ Facebook อาจสร้างความสั่นสะเทือนแก่ผู้ที่ประกอบธุรกิจด้านนี้





หลังจาก Facebook ได้ออกอัพเดทใหม่มากมาย มีฟีเจอร์ที่หลาย ๆ คนชอบและไม่ชอบ และหนึ่งในฟีเจอร์ที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ นั่นก็คือการขายของผ่านทาง Facebook ซึ่งวันนี้ จะมาสอนวิธีการโพสขายของผ่าน Facebook ส่วนตัวกัน
วิธีโพสขายของบน Facebook
ขั้นตอนแรกให้กดไปที่ ช่องโพสข้อความ หลังจากนั้นให้เลื่อนลงไปดูข้างล่าง ให้กดปุ่ม “การประกาศสินค้าใน Marketplace”



หลังจากนั้นให้เรากรอกรายละเอียดต่าง ๆ ของสินค้า ตั้งแต่ ชื่อสินค้า, ราคา, ขายที่ไหน, และรายละเอียด ข้อมูลสเปกอื่น ๆ ของสินค้าเรา ด้านล่างเราสามารถเพิ่มรูปภาพเข้าไปในโพสขายของนี้ได้


วิธีแก้ไขรายละเอียด / ปิดการขาย
ถ้าเราต้องการแก้ไขรายละเอียดของการประกาศขาย ก็ไม่ยาก ให้กดเข้าไปที่ปุ่ม "Market Places "ด้านล่าง


 หลังจากนั้นให้กดโพสที่ต้องการแก้ไข ถัดมาจะมี Pop-up ขึ้นมา ให้กด "แก้ไขโพส"
ส่วนถ้ามีคนติดต่อว่าจะต้องของและต้องการปิดการขาย ให้กดปุ่ม ขาย เพียงเท่านี้โพสขายของของเราก็จะมีวงเล็บ (SOLD) ขึ้นที่หน้าชื่อสินค้าแล้ว



https://thumbsup.in.th/2018/10/marketplace-facebook-rental-home/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น