ให้บริการปรึกษาการทำธุรกิจออนไลน์ ที่ ห้องเรียนอีคอมเมอร์ช อ.ศุภมิตร 083-9077726 Line ID:suppamitmr

17.8.61

อาชีพนายหน้ายุค4.0

อาชีพนายหน้าออนไลน์

 เป็นอาชีพที่ทำงานด้วยระบบออนไลน์ ซึ่งมีหลักคิดง่ายๆ คือ หาคนขายและคนซื้อมาเจอกัน แม้แต่อสังหาริมทรัพย์ ยังต้องหาผู้ชื้อและผู้ขายในตลาดออนไลน์ เมื่อเข้าสู่ยุค 4.0

อสังหาออนไลน์
การตลาดออนไลน์สำหรับSME



ในยุค “ไทยแลนด์ 4.0” ยุคที่สามารถนำเอาทุกสิ่งมาไว้บนดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อการเข้าถึงข้อมูลตลอดจนสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมต่างก็ทยอยเข้าสู่รูปแบบดิจิทัล รวมถึงภาคบริการต่างๆ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเทคโนโลยีจะนำมาซึ่งโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ ในแวดวงธุรกิจ แต่พวกเราในฐานะผู้บริโภคก็จำเป็นต้องให้ความสำคัญและปรับตัวให้ทันเพื่อเข้าสู่สังคมดิจิทัลด้วยเช่นกัน

หาทำเลทองบนออนไลน์
เปิดร้านออนไลน์ในทำเลทอง


นายหน้าออนไลน์ จึงต้องรู้สิ่งเหล่านี้

1. รู้จักแหล่งสินค้าและบริการ เรารู้ไหมว่าสินค้าอยู่ ณ ที่ใด เราจะเอาสินค้ามานำเสนอคนอยากซื้อได้จากที่ไหน ค้นหาข้อมูลเพื่อหาแหล่งสินค้า ซึ่งปกติ google พอจะมีข้อมูลให้เราได้อ่านเยอะแยะไปหมด เราขยันมากพอไหมล่ะ
2. รู้จักการสร้างคอนเทนต์ เราสนใจสินค้าอะไร และมีความรู้ที่จะสร้างคอนเทนต์ไหม หากไม่มีแต่อยากทำอาชีพนายหน้าออนไลน์ เราต้องฝึกฝนวิชาสร้างคอนเทนต์ เช่น เขียนบทความ ถ่ายภาพ โพสต์โฆษณา มีช่อง Youtube ของตนเอง และอื่นๆหลากหลาย เราสามารถทำได้นะ ขอเพียงมีความพยายามเพิ่มขึ้นอีกนิดหนึ่ง
3. รู้จักศึกษาค้นข้อมูล เป็นการสร้างความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเรื่องที่เราอยากจะทำจริงๆเพื่อต่อยอดความรู้ คนเราจะทำอะไรก็ตาม ต้องมีความรู้เป็นพื้นฐาน ถ้าขาดซึ่งความรู้ เราทำได้นะ แต่ไปไม่รอด การประกอบอาชีพใดๆก็ตาม ต้องมีความรู้นำทางเสมอ ไร้ความรู้ งานไร้คุณภาพ ล้มเหลว ถ้าไม่อยากล้มเหลวในอาชีพนายหน้าออนไลน์ เราต้องหาความรู้ให้มากๆเข้าไว้
อาชีพนายหน้าออนไลน์ ยังมีสิ่งที่เราต้องรู้เยอะมาก ยังเปิดกว้างสำหรับคนที่ต้องการใช้ชีวิตในรูปแบบดอทคอมไลฟ์สไตล์ ที่ทำให้เรามีเวลา เลือกไปในสถานที่ที่เราชื่นชอบ มีรายได้พอเลี้ยงชีวิตครอบครัวของเราได้ ใครสนใจในแนวคิดแบบนี้ ลงมือทำซะตั้งแต่วันนี้เลย
4.รู้จักใช้เครื่องมือทำการตลาดออนไลน์

เครื่องมือทำการตลาดออนไลน์



2 ความคิดเห็น:

  1. ต้องการเว็บไซต์อสังหา ติดต่อได้ที่ www.imakeplus.com ระดับมืออาชีพจริงๆ

    ตอบลบ
  2. ต้องการเว็บไซต์อสังหา ติดต่อได้ที่ www.imakeplus.com ระดับมืออาชีพจริงๆ

    ตอบลบ