ให้บริการปรึกษาการทำธุรกิจออนไลน์ ที่ ห้องเรียนอีคอมเมอร์ช อ.ศุภมิตร 083-9077726 Line ID:suppamitmr

9.6.61

Co-Broke การร่วมมือระหว่างนายหน้า

จาก Co-Broke ระหว่างนายหน้าด้วยกันเอง เข้าสู่ Affiliate Program

การรวมกันทำงานเป็นทีมย่อมจะมีโอกาศสำเร็จได้มากกว่าทำคนเดียว นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ก็เช่นเดียวกัน Co-Broke จึงเป็นการเพิ่มโอกาศในการซื้อขายทรัพย์ แต่ในยุคของประเทศไทย 4.0 การนำทรัพย์มาวางรวมกันเพื่อช่วยกันขาย โดยมีระบบคอมพิวเตอร์หรือ ระบบ (Affiliate Provider) ช่วยในการบริหารจัดการ เป็นการเปิดตลาดเข้าสู่โลกออนไลน์ มีทั้งผู้ซื้อและนักขาย หรือตัวแทนจำหน่าย (Affiliate) จำนวนมาที่จะช่วยให้ทรัพย์ ซื้อขายได้เร็วขึ้น

นายหน้าอสังหาออนไลน์
การหาทรัพย์จากนายหน้า


โครโปรก Co-Broke

 คือการหาอสังหาริมทรัพย์จากนายหน้าด้วยกัน หรือการหาทรัพย์จากนายหน้าด้วยกัน โดยการที่เราจะทำการ Co-Broke ได้นั้นเราจำเป็นต้องมีแหล่งหรือมีข้อมูลที่เรามีฐานข้อมูลในมือหรือมีเครือข่าย Connection เพื่อนๆนายหน้าไว้เพื่อทำการเเลกเปลี่ยนข้อมูลทรัพย์ที่มีระหว่างกัน เพื่อที่จะช่วยเพิ่มโอกาสการขายมากยิ่งขึ้นจากการเข้าถึงทรัพย์ที่มากขึ้น การแบ่งรายได้จากการขาย ตามสัดส่วนที่ตกลงกันของแต่ละกลุ่ม
ข้อดีของการสร้างหรือเข้าร่วมกลุ่ม Co-Broke
1.เข้าถึงทรัพย์ (Listing) มากขึ้น
2.ใช้พลังการขายจากเครือข่ายเพื่อนๆนายหน้าฯ
3.โอกาสปิดการขายมากขึ้น!

Affiliate Program

คือ การทำการตลาดบนอินเตอร์เน็ตรูปแบบใหม่ โดยอาศัยตัวแทนโฆษณา, คนช่วยขาย, เซลแมน, ตัวแทนจำหน่าย, คนเชียร์สินค้า, รวมถึงผู้รีวิวสินค้า (อะไรก็ได้แล้วแต่คนจะเรียก) โดยคนเหล่านี้ได้รับผลตอบแทนในรูปแบบค่าคอมมิสชั่นจากเจ้าของสินค้าหรือบริการนั้น ๆ ซึ่ง ณ ปัจจุบันทุกคนสามารถเป็นผู้ช่วยขายสินค้าได้ เพราะการทำ Affiliate นั้นง่ายมาก เพียงแค่ช่วยโปรโมทสินค้าบนเว็บไซต์ หรือทาง Social Media ของตัวเองอย่าง Facebook, Instagram หรือ Youtube ก็สามารถทำได้เช่นกัน


Co-Broke Affiliate
การร่วมมือระหว่างนายหน้า

โดยจะบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 4 ฝ่าย

ผู้ขาย (Advertiser) = เจ้าของทรัพย์, ผู้จัดจำหน่ายทรัพย์ที่นำของมาโปรโมทโดยที่ให้ข้อเสนอที่แสนเย้ายวนใจ
ระบบ (Affiliate Provider) = ระบบ ตัวกลางที่รวบรวมทั้งข้อเสนอจากผู้ขาย และ ตัวแทนจำหน่ายมารวบกันไว้ที่นี่ สามารถดู Report ผ่านระบบได้อย่างโปร่งใส, เป็นกลาง และ ยัง real-time อีกด้วย
ตัวแทนจำหน่าย (Affiliate) = ใครก็ได้ที่นำสินค้าไปโปรโมทให้ รีวิว เชียร์ ช่วยเพื่อน จนทำให้เกิดการซื้อขาย ได้รับค่าคอมมิชชั่นสุดโดนใจ และสามารถขายของให้คนอื่นได้โดยไม่ต้องสต๊อกของอีกด้วย
ลูกค้า (User) = ผู้ใช้งานทั่วไปที่เห็นโฆษณา และคลิกเข้ามาซื้อทรัพย์ หรือก็คือผู้บริโภคนั่นเอง

สอนการเปิดร้านออนไลน์

1 ความคิดเห็น: